Top 6 sản phẩm điện máy gia dụng cao cấp nhập khẩu châu u đáng mua nhất

Bếp điện Châu  u đến từ thương hiệu Brandt

Hiện nay, sản phẩm điện máy gia dụng cao cấp hỗ trợ rất nhiều trong đời sống. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm kém chất lượng và thường xuyên bị hư hỏng. Vậy hãy cùng khám phá top 10 sản phẩm điện máy gia dụng cao cấp nhập khẩu châu Âu đáng mua nhất qua bài viết này nhé.

0-WIN79-laptop

=> Nhanh tay Tải Win79 Google Play để không bỏ lỡ cơ hội nhận thưởng tân thủ +50k

Tủ lạnh thân thiện sức khỏe của Klarstein

Tủ lạnh Klarstein là thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu tại Châu Âu. Thương hiệu đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ những năm 2000. Nhờ đó, tủ lạnh Klarstein được nhiều người dùng tin tưởng và sử dụng lâu dài. Ngoài ra, các sản phẩm đến từ thương hiệu Klarstein đều được đánh giá tốt về chất lượng và có tầm giá tốt phù hợp với mức thu nhập của người dân Việt Nam.

Nồi cơm điện cao cấp Philips

Philips là thương hiệu cao cấp hàng đầu tại Việt Nam với nhiều sản phẩm tiêu dùng và điện tử nhập khẩu từ Châu Âu. Trong những năm qua, các sản phẩm nồi cơm điện philips không ngừng tăng trưởng trên thị phần tại Việt Nam.

Qua nhiều năm đứng vững trên thị trường, các sản phẩm nồi cơm điện của công ty luôn được đông đảo người dùng tin tưởng và ủng hộ. Với sự góp mặt 90% trên các cửa hàng trong nước, nồi cơm điện cao cấp Philips dần chứng tỏ được thương hiệu thông qua chất lượng của từng sản phẩm.

Nồi cơm điện cao cấp Philips
Nồi cơm điện cao cấp Philips

Bếp từ cao cấp đến từ thương hiệu Spelier

Spelier chính là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Châu Âu với nhiều loại bếp thông minh. Sau 30 năm xây dựng và phát triển, Spelier đã trở thành thương hiệu phân phối bếp từ thông minh nhập khẩu nguyên từ Đức đến nhiều khu vực khác nhau trên thế giới.

Ngoài các sản phẩm bếp từ cao cấp thì thương hiệu này còn cung cấp thêm nhiều đồ gia dụng điện máy khác nhau. Với giá thành hợp lý khiến thương hiệu được nhiều người tin dùng và lựa chọn mỗi khi có nhu cầu.

Máy giặt sấy siêu tốc từ Beko

Thương hiệu Beko đã tung ra thị trường dòng máy sấy siêu tốc Heatpump được sản xuất hoàn toàn từ Châu Âu. Sản phẩm máy giặt 10kg được tích hợp chức năng IronFinish™ giúp quần áo giặt xong có thể mặc ngay, không cần phải phơi và ủi. Ngoài ra, công nghệ Hygiene Refresh sẽ giúp diệt khuẩn và khử mùi áo quần nhanh chóng chỉ trong vài phút hoạt động.

Công nghệ SteamCureTM đưa hơi nước nóng vào buồng giặt khi máy hoạt động. Điều này giúp làm mềm áo quần, tẩy bay những vết bẩn và tăng hiệu quả sạch. Đồng thời diệt khuẩn 98% giúp người dùng không bị dị ứng hoặc các vấn đề khác. 

0-WIN79-oneplus-5t-livecasino-longho

=> Truy cập ngay Link Tải, Download, Play Game Win79 Bằng Điện Thoại Lg – Android để nhận vô số quà thưởng từ Win79

Lò nướng của thương hiệu Braun

Lò nướng của thương hiệu Braun cũng rất nổi tiếng và không kém phần hiện đại. Với công nghệ hiện đại AeroPerfectTM giúp nhiệt tỏa ra từ 4 chiều, thực phẩm có thể chín tất cả các mặt mà không cần lật.

Ngoài ra, lò nướng còn có công nghệ Steam Assist giúp phun hơi nướng trong quá trình nướng. Giúp thực phẩm luôn giữ được độ ẩm, gìn bên ngoài và mềm mại bên trong. Đảm bảo được chất dinh dưỡng, giúp giữ được hương vị của đồ ăn và loại bỏ các chất độc trong quá trình nướng. 

Bếp điện Châu Âu đến từ thương hiệu Brandt

Brandt chính là thương hiệu hàng đầu nổi tiếng với các thể loại bếp điện đến từ Pháp. Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất bằng đường chuyền hiện đại. Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, bếp điện của thương hiệu luôn mang đến sự hài lòng cho người tiêu dùng.

Bếp điện Châu  u đến từ thương hiệu Brandt
Bếp điện Châu  u đến từ thương hiệu Brandt

Ngoài kiểu dáng sang trọng, bếp điện Châu của Brandt còn sử dụng công nghệ CYCLIC độc quyền. Tức là người dùng có thể điều khiển các chức năng của bếp bằng bàn phím điều khiển riêng. Ngoài ra, màn hình điều khiển của bếp có độ sắc nét rất cao, chế độ thông minh giúp người dùng biết được độ chín của thức ăn. Bên cạnh đó, hiệu quả nấu chín của bếp điện từ này được tối ưu lên đến 98%.

Hiện tại, bếp điện cao cấp của Brandt được ưa chuộng bởi giá cả rất phải chăng. Có thể phù hợp với mức thu nhập của đông đảo người Việt. Đồng thời có nhiều chức năng vượt trội giúp loại bếp này luôn có mặt trong phòng bếp người Việt.

Top 10 sản phẩm điện máy gia dụng cao cấp nhập khẩu châu Âu đáng mua nhất đã được chia sẻ ở bài viết trên đây. Những thông tin này sẽ giúp người dùng có cái nhìn khác quan hơn về đồ gia dụng. Từ đó có được lựa chọn phù hợp để sử dụng lâu dài.

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *