Tuổi Ất Hợi Kết Hôn Năm Nào Đẹp Nhất?

thumbnailb

Bạn là tuổi Ất Hợi và đang băn khoăn không biết nên kết hôn vào năm nào là đẹp nhất? Chuyện trăm năm là chuyện hệ trọng, việc lựa chọn một thời điểm thích hợp để “về chung một nhà” là điều vô cùng quan trọng. Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc tuổi Ất Hợi kết hôn năm nào tốt dựa trên các yếu tố phong thủy, hi vọng sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích.

Tuổi Ất Hợi Sinh Năm Nào? Mệnh Gì?

Trước khi đi sâu vào tìm hiểu tuổi Ất Hợi kết hôn năm nào đẹp, chúng ta cần nắm rõ những thông tin cơ bản về tuổi này. Tuổi Ất Hợi, sinh năm 1995, mang mệnh Hỏa – Sơn Đầu Hỏa (lửa trên núi).

Người tuổi này thường mang trong mình nguồn năng lượng dồi dào, nhiệt huyết và đam mê trong mọi việc. Họ thẳng thắn, chân thành, biết quan tâm và luôn hết lòng vì bạn bè. Tuy nhiên, người tuổi Hợi cũng có chút nóng nảy, bốc đồng và đôi khi thiếu kiên nhẫn.

Tuổi Ất Hợi Kết Hôn Năm Nào Đẹp?

Theo quan niệm “Lấy vợ xem tuổi đàn bà, xây nhà xem tuổi đàn ông”, chúng ta sẽ dựa vào tuổi của nữ giới để xác định năm kết hôn đẹp cho tuổi Ất Hợi.

  • Tránh Năm Kim Lâu: Người xưa quan niệm, kết hôn vào năm Kim Lâu dễ gặp trắc trở, khó khăn trong cuộc sống. Để tính năm Kim Lâu, bạn lấy tuổi âm lịch chia cho 9, nếu dư 1, 3, 6, 8 thì đó là năm Kim Lâu.
  • Chọn Năm Không Phạm Kim Lâu: Đối với nữ tuổi Ất Hợi, những năm không phạm Kim Lâu bao gồm: 2019, 2021, 2023, 2024, 2026, 2028. Đây là những năm lý tưởng để bạn cân nhắc việc kết hôn.

Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý đến một số yếu tố sau để chọn được ngày cưới đẹp:

  • Hành Tương Sinh, Tương Hỗ: Nên chọn ngày thuộc hành Hỏa (tương hỗ) hoặc hành Mộc (tương sinh) với mệnh Hỏa của tuổi Ất Hợi, để mang lại sự thịnh vượng cho cuộc sống hôn nhân.
  • Tránh Ngày Xung Thái Tuế, Lục Xung: Người tuổi Hợi không nên tổ chức lễ cưới vào ngày Hợi (xung thái tuế) và ngày Tỵ (lục xung) để tránh những điều không may mắn.

Tuổi Ất Hợi Hợp Với Tuổi Nào Trong Hôn Nhân?

Nữ Ất Hợi Hợp Tuổi Nào?

Nữ Ất Hợi thường trầm tính, giàu lòng nhân ái và có khả năng lãnh đạo. Họ phù hợp với những người đàn ông sinh năm:

  • 1994 (Giáp Tuất): Cặp đôi này có sự đồng điệu về tâm hồn, cùng nhau vun vén cho tổ ấm.
  • 1993 (Quý Dậu), 1991 (Tân Mùi), 1989 (Kỷ Tỵ), 1988 (Mậu Thìn): Kết hợp với những tuổi này, nữ Ất Hợi sẽ có cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.

Nam Ất Hợi Hợp Tuổi Nào?

Nam Ất Hợi năng động, nhiệt huyết và có trách nhiệm. Họ nên lựa chọn kết hôn cùng những người phụ nữ sinh năm:

  • 1994 (Giáp Tuất): Sự kết hợp này mang đến sự hòa hợp, thấu hiểu lẫn nhau.
  • 1997 (Đinh Sửu), 1999 (Kỷ Mão), 2000 (Canh Thìn): Những tuổi này sẽ cùng nam Ất Hợi xây dựng gia đình hạnh phúc, tài lộc dồi dào.

Tuổi Ất Hợi Kỵ Tuổi Nào Trong Hôn Nhân?

Theo quan niệm dân gian, tuổi Hợi xung khắc với tuổi Dần, Thân, Tỵ. Kết hôn với những tuổi này, cuộc sống hôn nhân của người tuổi Ất Hợi có thể gặp nhiều trắc trở, khó khăn. Cụ thể, nam/nữ Ất Hợi nên tránh kết hôn với những tuổi sau:

  • Nhâm Thân, Mậu Dần, Canh Dần, Giáp Thân.

Lời Kết

Việc lựa chọn tuổi Ất Hợi kết hôn năm nào tốt hay tuổi nào hợp với tuổi Ất Hợi chỉ là một phần tham khảo dựa trên quan niệm phong thủy. Quan trọng nhất vẫn là sự đồng cảm, thấu hiểu và yêu thương nhau của hai người.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *