Chồng 1994 vợ 1997 có hợp nhau không? Cách hóa giải tứ hành xung

Ông bà ta có câu “Có thờ có thiêng, có kiêng có lành”, ngay cả trong những việc nhỏ nhặt hàng ngày, huống chi là chuyện dựng vợ gả chồng trăm năm. Do đó, không ít người khi đứng trước chuyện trọng đại của cuộc đời đã xem tuổi cả 2 biết có hợp nhau hay không, nếu không hợp nhau sẽ tìm cách hóa giải. Trong đó, nam Giáp Tuất 1994 nữ Đinh Sửu 1997 tứ hành xung mang đến rất nhiều lo lắng cho các cặp đôi. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé!

Nam Giáp Tuất 1994 – Nữ Đinh Sửu 1997: Liệu có “thuận vợ thuận chồng”?

Tử vi nam Giáp Tuất 1994

Nam Giáp Tuất sinh năm 1994, thời trẻ có thể gặp chút long đong, nhưng từ trung vận (khoảng 26 tuổi) trở đi, cuộc sống sung túc, an nhàn. Tuy có đôi chút lo nghĩ nhưng nhìn chung, đường đời khá êm đẹp.

Tử vi nữ Đinh Sửu 1997

Nữ Đinh Sửu sinh năm 1997, thời trẻ có nhiều vất vả, buồn phiền, nhưng trung vận trở đi sẽ gặp nhiều may mắn. Tình duyên và tài lộc đều thuận lợi, hậu vận an nhàn, sung túc.

Tuy nhiên, nam Giáp Tuất (1994) và nữ Đinh Sửu (1997) lại nằm trong bộ tứ hành xung Thìn – Tuất – Sửu – Mùi. Vậy tứ hành xung là gì? Hai tuổi này có hợp nhau hay không?

Tứ hành xung là gì? Tại sao lại “ngại” tứ hành xung?

Tứ hành xung ám chỉ 4 con giáp có bản mệnh tương khắc nhau, trái ngược hoàn toàn về tính cách, quan điểm và phong cách sống. Điều này có thể dẫn đến những bất đồng, mâu thuẫn trong cuộc sống.

Kết hôn hoặc hợp tác làm ăn với người trong cùng nhóm tứ hành xung có thể gặp nhiều khó khăn, thậm chí là những điều không may mắn, tai tiếng, thị phi, ảnh hưởng đến sức khỏe, gia đình và con cái.

Tứ hành xung là những người có bản mệnh tương khắc với nhauTứ hành xung là những người có bản mệnh tương khắc với nhau

Nam Giáp Tuất 1994 và nữ Đinh Sửu 1997: Đi tìm lời giải cho bài toán “hợp – khắc”

Nam sinh năm 1994 là tuổi Giáp Tuất, mệnh Sơn Đầu Hỏa (lửa trên núi). Nữ sinh năm 1997 là tuổi Đinh Sửu mệnh Giản Hạ Thủy (nước trong khe). Xét về mệnh số, thiên can, địa chi, cung phi, hai tuổi này không hợp, tương khắc với nhau.

  • Xét về mệnh: Thủy khắc Hỏa (nước dập tắt lửa), người vợ sẽ khắc người chồng.
  • Xét về Can chi: Giáp Tuất và Đinh Sửu nằm trong bộ tứ hành xung Thìn – Tuất – Sửu – Mùi.
  • Xét về Địa chi: Tuổi chồng Giáp Tuất và vợ Đinh Sửu có chi năm Tuất và Sửu thuộc nhóm Tự hình, thể hiện sự cạnh tranh, đố kỵ lẫn nhau.
  • Cung phi bát tự: Chồng cung Càn Kim vợ cung Chấn Mộc, gặp phải Ngũ Quỷ, ảnh hưởng đến sức khỏe, tai tiếng thị phi, công việc làm ăn không thuận lợi…

“Có kiêng có lành”: Bí quyết “hóa giải” tứ hành xung cho vợ chồng

Theo quan niệm dân gian, để hóa giải tứ hành xung, vợ chồng nên sinh con hợp tuổi, lấy tình yêu thương của con cái để dung hòa mâu thuẫn.

Hóa giải bằng cách sinh con hợp tuổi vợ chồngHóa giải bằng cách sinh con hợp tuổi vợ chồng

Bên cạnh đó, cặp đôi có thể tham khảo các kiến thức phong thủy nhà ở, chọn hướng nhà theo tuổi chồng, hướng bếp theo tuổi vợ, hướng bàn thờ hợp tuổi chồng, hướng giường ngủ hợp tuổi vợ…

Ngoài ra, vợ chồng cũng có thể sử dụng chăn ga gối đệm hợp mệnh để gia tăng sự hòa hợp.

Kết luận

Dù sao đi nữa, “duyên do trời định, phận do người tạo”, quan trọng nhất vẫn là tình yêu và sự thấu hiểu lẫn nhau. Bên cạnh việc “hóa giải” bằng các phương pháp tâm linh, hãy luôn giữ cho mình một tấm lòng bao dung, nhân ái, sống tốt và tích đức, tin rằng hạnh phúc sẽ mỉm cười.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *