Sinh Con Năm 2019: Chồng 1984 Vợ 1985 Có Hợp Tuổi?

thumbnailb

Việc lựa chọn năm sinh con hợp tuổi bố mẹ luôn là vấn đề được nhiều gia đình quan tâm. Theo quan niệm dân gian, sinh con hợp tuổi sẽ giúp gia đình hòa thuận, con cái khỏe mạnh, may mắn và thành đạt. Vậy nếu chồng sinh năm 1984, vợ sinh năm 1985, liệu sinh con năm 2019 có thực sự tốt? Hãy cùng chúng tôi phân tích dựa trên các yếu tố ngũ hành, thiên can, địa chi để có câu trả lời chính xác nhất.

Ngũ Hành Sinh Khắc

Chồng sinh năm 1984 (Giáp Tý) thuộc mệnh Hải Trung Kim, vợ sinh năm 1985 (Ất Sửu) thuộc mệnh Hải Trung Kim, con sinh năm 2019 (Kỷ Hợi) thuộc mệnh Bình Địa Mộc.

Xét về ngũ hành, Mộc khắc Kim, do đó mệnh của con sẽ khắc với mệnh của cả bố và mẹ. Đây được xem là tiểu hung. Tuy nhiên, mức độ ảnh hưởng của ngũ hành đến vận mệnh của con người còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác.

Thiên Can Xung Hợp

  • Bố (Giáp Tý): Thiên can Giáp
  • Mẹ (Ất Sửu): Thiên can Ất
  • Con (Kỷ Hợi): Thiên can Kỷ

Theo đó, Giáp – Kỷquan hệ bình hòa, Ất – Kỷquan hệ bình hòa.

Như vậy, xét về thiên can, năm sinh của con không xung khắc với bố mẹ.

Địa Chi Xung Hợp

  • Bố (Giáp Tý): Địa chi Tý
  • Mẹ (Ất Sửu): Địa chi Sửu
  • Con (Kỷ Hợi): Địa chi Hợi

Xét về địa chi:

  • Tý – Hợi: Tam hợp (Tý – Ngọ – Hợi).
  • Sửu – Hợi: Bình hòa.

Như vậy, địa chi của con tam hợp với bố và bình hòa với mẹ, là tín hiệu tốt.

Kết Luận

Sinh con năm 2019 khi chồng 1984 vợ 1985 có thể xem là lựa chọn tương đối khả quan. Mặc dù ngũ hành của con khắc với bố mẹ (tiểu hung), nhưng thiên can và địa chi lại cho thấy sự hòa hợp.

Tuy nhiên, việc sinh con hợp tuổi chỉ là một yếu tố nhỏ góp phần vào cuộc sống của con người. Bên cạnh đó còn rất nhiều yếu tố quan trọng khác như môi trường giáo dục, sự yêu thương chăm sóc của gia đình,…

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về xem tuổi sinh con. Chúc gia đình bạn luôn hạnh phúc và đón thêm thành viên mới khỏe mạnh, bình an!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *