Chồng 1992 vợ 1994 có hợp nhau không? Bật mí tử vi hôn nhân viên mãn

thumbnailb

Kết hôn là chuyện trọng đại của cả một đời người. Bởi vậy, việc xem xét tuổi tác, vận mệnh của hai người có hợp nhau hay không trước khi tiến đến hôn nhân là điều vô cùng quan trọng. Vậy Chồng 1992 Vợ 1994 có hợp nhau không? Cuộc hôn nhân của họ có viên mãn, hạnh phúc? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.

Chồng Nhâm Thân 1992 vợ Giáp Tuất 1994 có hợp nhau không?

Để đánh giá độ hợp nhau của chồng Nhâm Thân 1992 và vợ Giáp Tuất 1994, chúng ta cần dựa trên nhiều yếu tố như: Ngũ hành bản mệnh, Thiên can, Địa chi, Cung mệnh và phương pháp luận giải Cao Ly đầu hình. Mỗi yếu tố sẽ được đánh giá theo thang điểm 2, tổng điểm tối đa là 10.

Điểm số càng cao cho thấy mức độ hòa hợp càng lớn, hứa hẹn một cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc. Ngược lại, nếu điểm số thấp, vợ chồng có thể gặp nhiều trắc trở trong cuộc sống, cần học cách thấu hiểu và bao dung cho nhau.

Phân tích ngũ hành bản mệnh

  • Chồng Nhâm Thân 1992 mang mệnh Kiếm Phong Kim (Kim).
  • Vợ Giáp Tuất 1994 mang mệnh Sơn Đầu Hỏa (Hỏa).

Theo ngũ hành tương khắc, Hỏa khắc Kim. Điều này có nghĩa ngũ hành của vợ tương khắc với ngũ hành của chồng. Xét về phương diện này, hai bạn nhận được 0/2 điểm.

Đánh giá Thiên Can

  • Thiên can của chồng là Nhâm.
  • Thiên can của vợ là Giáp.

Nhâm – Giáp bình hòa với nhau. Do đó, xét về Thiên Can, hai bạn nhận được 1/2 điểm.

Xem xét Địa Chi

  • Địa chi của chồng là Thân.
  • Địa chi của vợ là Tuất.

Thân – Tuất không xung, không hợp. Xét về phương diện Địa Chi, hai bạn nhận được 1/2 điểm.

Luận giải cung mệnh

  • Nam Nhâm Thân 1992 thuộc cung Cấn.
  • Nữ Giáp Tuất 1994 thuộc cung Ly.

Theo bát trạch, Cấn – Ly tạo nên Họa Hại (Tuyệt Thế), là bất lợi cho hôn nhân. Xét về cung mệnh, hai bạn nhận được 0.5/2 điểm.

Phương pháp Cao Ly đầu hình

  • Thiên can của chồng là Nhâm.
  • Địa chi của vợ là Tuất.

Nhâm – Tuất được xem là tương đắc, vợ chồng có thể ăn ở với nhau đến đầu bạc răng long, con cháu đầy đàn, hậu vận hanh thông, an nhàn. Xét theo phương pháp này, hai bạn nhận được 2/2 điểm.

Kết luận

Tổng điểm xét về độ hợp nhau của chồng Nhâm Thân 1992 và vợ Giáp Tuất 19944.5/10 điểm. Điểm số này cho thấy hai bạn có sự xung khắc nhất định về ngũ hành bản mệnh và cung mệnh. Tuy nhiên, Thiên Can, Địa Chi và Cao Ly đầu hình lại cho kết quả tương đối tốt.

Như vậy có thể thấy, chồng 1992 vợ 1994 vẫn có thể chung sống hạnh phúc, viên mãn bên nhau. Tuy nhiên, trong quá trình chung sống, hai bạn có thể gặp một số mâu thuẫn. Lúc này, hãy học cách thấu hiểu, bao dung và nhường nhịn đối phương để giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Ngoài ra, hai bạn có thể tham khảo thêm ý kiến của chuyên gia phong thủy để được tư vấn cụ thể hơn về cách hóa giải xung khắc, gia tăng hòa hợp, giúp cuộc sống hôn nhân thêm phần viên mãn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *