Khám Phá Thế Giới Thiết Bị Điện ABB: Từ Lịch Sử Đến Ứng Dụng

thumbnailb

Trong ngành điện, cái tên ABB đã trở nên quá đỗi quen thuộc. Từ các công trình công nghiệp đồ sộ đến những ngôi nhà bình dị, thiết bị điện ABB, đặc biệt là tủ trung thế, đã khẳng định vị thế vững chắc. Vậy điều gì tạo nên sức hút cho thương hiệu này? Hãy cùng Elecom khám phá thế giới thiết bị điện ABB qua bài viết dưới đây!

ABB – Hành Trình Vươn Tầm Thế Giới Của “Gã Khổng Lồ” Ngành Điện

1. ABB – Sự Kết Hợp Hoàn Hảo Từ Hai “Thế Lực” Châu Âu

ABB là tên viết tắt của Asea Brown Bover, đánh dấu sự hợp nhất của hai tập đoàn “nặng ký” BBC và ASEA vào năm 1988. Sự kiện này đã tạo nên cú hích lớn, đưa ABB trở thành “gã khổng lồ” trong ngành công nghiệp điện.

ABB, với trụ sở chính tại Zurich, Thụy Sĩ, là tập đoàn đa quốc gia mang trong mình dòng máu Thụy Sĩ – Thụy Điển. Không chỉ giới hạn trong lĩnh vực thiết bị điện, ABB còn “lấn sân” sang robot, nhà thông minh, năng lượng mặt trời, tự động hóa và nhiều lĩnh vực khác.

2. ABB Tại Việt Nam – Lan Tỏa Sức Mạnh Công Nghệ Toàn Cầu

Là thành viên của tập đoàn ABB Group, ABB Việt Nam hoạt động mạnh mẽ trong 5 lĩnh vực chính: thiết bị điện hạ trung thế, hệ thống điện, tự động hóa và truyền động, tự động hóa quy trình và thiết bị điện.

Từ các nhà máy nhiệt điện, thủy điện, lọc hóa dầu đến các tòa nhà, khu chung cư, trung tâm thương mại, đâu đâu cũng thấy sự hiện diện của thiết bị điện ABB.

Elecom – Cầu Nối Uy Tín Giữa ABB Và Khách Hàng Việt

Là đại lý cấp 1 của ABB tại Hà Nội, Elecom tự hào là đơn vị tiên phong trong cung cấp tủ bảng điện trung và hạ thế, trạm biến áp, thang máng cáp và vật tư thiết bị điện cho các nhà thầu M&E.

Không chỉ dừng lại ở vai trò nhà cung cấp, Elecom còn đầu tư xây dựng nhà máy và trung tâm dịch vụ, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất về kỹ thuật.

Với nỗ lực không ngừng, Elecom đã trở thành đối tác tin cậy của ABB tại Việt Nam.

Hãy liên hệ ngay với Elecom để được tư vấn và nhận báo giá tốt nhất cho các sản phẩm ABB!


CÔNG TY TNHH ELECOM

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *