Bật Mí Tử Vi Tuổi Bính Ngọ 1966: Mệnh Gì, Hợp Tuổi Nào?

thumbnailb

Tuổi Bính Ngọ, sinh năm 1966, luôn nổi tiếng với nguồn năng lượng tích cực và tinh thần mạnh mẽ. Vậy 1966 Mệnh Gì, hợp màu nào, tuổi nào trong tình yêu và sự nghiệp? Hãy cùng Điện máy Lê Gia khám phá chi tiết tử vi tuổi Bính Ngọ để hiểu rõ hơn về bản thân và đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất cho cuộc sống nhé!

Sinh Năm 1966 Tuổi Gì, Mệnh Gì?

Người sinh năm 1966 (từ ngày 21/01/1966 đến 08/02/1967 dương lịch) cầm tinh con ngựa, thuộc tuổi Bính Ngọ. Theo âm lịch, năm Bính Ngọ bắt đầu từ ngày 01/01/1966 đến hết ngày 29/12/1966.

1966 mệnh gì? Tuổi Bính Ngọ mang mệnh Thủy – Thiên Hà Thủy, tượng trưng cho nước mưa. Giống như những cơn mưa từ nhẹ nhàng đến dữ dội, người mệnh này cũng mang trong mình nhiều cung bậc cảm xúc và suy nghĩ đa dạng.

Bảng coi sao năm cho thấy, người tuổi Ngọ thường yêu thích sự tự do, luôn tràn đầy đam mê khám phá và chinh phục những điều mới mẻ. Họ không thích bị gò bó, luôn khao khát sự tự do và không ngại thay đổi.

Sinh Năm 1966 Thuộc Cung Gì?

Trong phong thủy, việc xác định cung mệnh có vai trò rất quan trọng, giúp giải đáp phần nào tính cách, điểm mạnh, điểm yếu của mỗi người. Vậy 1966 mệnh gì và thuộc cung nào?

  • Nam tuổi Bính Ngọ 1966 thuộc cung Đoài Kim (Tây Tứ Mệnh). Nam mệnh này thường có cuộc sống trung vận thuận lợi, sự nghiệp hanh thông, về sau an nhàn, hưởng phúc bên con cháu.
  • Nữ tuổi Bính Ngọ 1966 thuộc cung Cấn Thổ (Tây Tứ Mệnh). So với nam giới, nữ mệnh này thường trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống hơn. Tuy nhiên, đến giai đoạn trung vận và hậu vận, họ sẽ gặp nhiều may mắn, thành công trong cả tình duyên lẫn tài chính.

Giải Mã Tính Cách Tuổi Bính Ngọ 1966

Bên cạnh việc tìm hiểu 1966 mệnh gì, nhiều người cũng tò mò muốn biết về tính cách đặc trưng của tuổi này. Nhìn chung, cả nam và nữ Bính Ngọ đều là những người vui vẻ, hóm hỉnh, độc lập và sống tình cảm.

Tính Cách Nam Tuổi Bính Ngọ 1966

Nam Bính Ngọ thường có khả năng giao tiếp tốt, khéo léo trong ứng xử và luôn đánh giá cao người khác. Họ được mọi người yêu mến bởi sự thông minh, cầu tiến và tinh thần lạc quan. Nam mệnh này cũng rất coi trọng chữ tín, luôn rõ ràng trong công việc lẫn cuộc sống.

Tuy nhiên, điểm trừ của nam Bính Ngọ là tính cách có phần nóng nảy, khó kiểm soát cảm xúc. Bên cạnh đó, họ cũng dễ sa đà vào những thú vui xa hoa, tiêu xài hoang phí.

Tính Cách Nữ Tuổi Bính Ngọ 1966

Nữ Bính Ngọ 1966 được biết đến là những người phụ nữ siêng năng, chăm chỉ, luôn nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu đã đề ra. Tuy nhiên, cũng giống như nam Bính Ngọ, họ cũng khá nóng nảy, bộc trực, đôi khi gây ra những mâu thuẫn không đáng có.

Điểm nổi bật trong tính cách của nữ Bính Ngọ là sự tự tin, độc lập và thẳng thắn. Họ không ngại thể hiện quan điểm cá nhân và luôn muốn trở thành trung tâm của sự chú ý.

Bính Ngọ Sinh Năm 1966 Hợp Màu Gì?

Việc lựa chọn màu sắc phù hợp với bản mệnh sẽ giúp thu hút may mắn, tài lộc và hạn chế những điều không may mắn.

1966 mệnh gì và hợp màu gì? Theo ngũ hành, người mệnh Thủy (Thiên Hà Thủy) nên ưu tiên sử dụng các màu sau:

  • Màu tương sinh: Trắng, xám, ghi (hành Kim)
  • Màu tương hợp: Đen, xanh nước biển (hành Thủy)

Bên cạnh đó, người tuổi Bính Ngọ 1966 cũng nên hạn chế sử dụng các màu kiêng kỵ như:

  • Màu khắc: Vàng đất, nâu (hành Thổ)
  • Màu chế: Đỏ, cam, hồng, tím (hành Hỏa)

Tuổi Hợp Với Bính Ngọ 1966 Trong Làm Ăn Và Hôn Nhân

Tuổi Hợp Làm Ăn

Trong kinh doanh, việc hợp tác với những người hợp tuổi sẽ giúp công việc “thuận buồm xuôi gió”, mang lại nhiều tài lộc và may mắn. Người tuổi Bính Ngọ 1966 nên ưu tiên hợp tác làm ăn với các tuổi:

  • Nhâm Tý: Sự kết hợp giữa Bính Ngọ và Nhâm Tý được xem là rất lý tưởng. Cả hai đều có chung chí hướng, luôn nỗ lực hết mình để đạt được thành công.
  • Ất Mão: Bính Ngọ và Ất Mão đều là những người thông minh, nhanh nhẹn. Sự kết hợp này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cả hai bên.
  • Tân Hợi: Bính Ngọ và Tân Hợi có thể bù trừ những thiếu sót cho nhau, tạo nên sự vững chắc trong kinh doanh.

Tuổi Hợp Kết Hôn

1972 mệnh gì và tuổi nào hợp kết hôn với Bính Ngọ 1966? Trong hôn nhân, người tuổi Bính Ngọ 1966 nên kết duyên với các tuổi sau để cuộc sống gia đình luôn hạnh phúc:

  • Bính Ngọ: Cùng tuổi, cùng chung nhiều sở thích và quan điểm sống, Bính Ngọ và Bính Ngọ sẽ tạo nên một cuộc hôn nhân viên mãn.
  • Tân Hợi: Sự kết hợp giữa Bính Ngọ và Tân Hợi được xem là rất lý tưởng, hứa hẹn một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn.
  • Nhâm Tý: Bính Ngọ và Nhâm Tý có thể dung hòa và bù trừ cho nhau, cùng nhau vun vén cho tổ ấm của mình.
  • Ất Mão: Bính Ngọ và Ất Mão đều là những người sống tình cảm, chân thành. Cuộc sống hôn nhân của họ sẽ ngập tràn niềm vui và tiếng cười.
  • Ất Tỵ: Bính Ngọ và Ất Tỵ có nhiều điểm chung trong tính cách. Cả hai đều là người của gia đình, luôn yêu thương và chăm sóc cho nửa kia của mình.

Con Số May Mắn Của Tuổi Bính Ngọ 1966

Ngoài việc quan tâm đến 1966 mệnh gì hay hợp màu nào, bạn cũng không nên bỏ qua những con số may mắn. Theo đó, nam tuổi Bính Ngọ hợp với các số 6, 7, 8; nữ hợp với các số 2, 5, 8, 9.

Sử dụng con số may mắn trong các công việc thường ngày như chọn số điện thoại, biển số xe, mở tài khoản ngân hàng,… sẽ giúp thu hút tài lộc, công việc hanh thông, suôn sẻ.

Tuổi Bính Ngọ 1966 Hợp Nghề Gì?

1966 mệnh gì và hợp với công việc nào? Xét theo ngũ hành, người mệnh Thủy hợp với những công việc thuộc hành Mộc và hành Thủy:

  • Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, xây dựng, vật liệu xây dựng, nội thất,…
  • Lĩnh vực nghệ thuật, sáng tạo: Nhiếp ảnh gia, họa sĩ, nhà thiết kế, diễn viên, ca sĩ,…
  • Lĩnh vực liên quan đến nước: Thủy hải sản, vận tải đường thủy, du lịch biển,…

Cách Tính Tam Tai Cho Tuổi Bính Ngọ 1966

Theo quan niệm dân gian, hạn Tam Tai là 3 năm liên tiếp gặp nhiều khó khăn, trở ngại. Trong 3 năm này, gia chủ cần hết sức chú ý trong mọi việc, hạn chế đầu tư kinh doanh lớn hoặc làm những việc trọng đại như xây nhà, cưới hỏi,…

Cách tính hạn Tam Tai dựa vào tuổi theo con giáp. Cụ thể:

  • Nhóm tuổi Thân, Tý, Thìn: Gặp hạn Tam Tai vào các năm Dần, Ngọ, Tuất.
  • Nhóm tuổi Dần, Ngọ, Tuất: Gặp hạn Tam Tai vào các năm Thân, Tý, Thìn.
  • Nhóm tuổi Tỵ, Dậu, Sửu: Gặp hạn Tam Tai vào các năm Hợi, Mão, Mùi.
  • Nhóm tuổi Hợi, Mão, Mùi: Gặp hạn Tam Tai vào các năm Tỵ, Dậu, Sửu.

Theo đó, tuổi Bính Ngọ 1966 (thuộc nhóm tuổi Dần, Ngọ, Tuất) sẽ gặp hạn Tam Tai vào các năm Thân, Tý, Thìn.

Trên đây là những chia sẻ chi tiết về tử vi tuổi Bính Ngọ 1966. Mong rằng sau khi đọc xong bài viết, bạn đã biết được 1966 mệnh gì, hợp màu sắc nào, tuổi nào trong làm ăn và hôn nhân. Từ đó, bạn có thể đưa ra những lựa chọn phù hợp, giúp cuộc sống luôn suôn sẻ, may mắn và thành công hơn!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *