Giải Mã Bí Mật Sinh Năm 2011 Tuổi Gì, Mệnh Gì Và Những Dự Đoán Cuộc Đời

thumbnailb

Sau khi chào đón một thiên thần nhỏ sinh năm 2011, hẳn bậc cha mẹ nào cũng tò mò muốn biết con mình tuổi con gì, mệnh gì, tính cách, vận mệnh ra sao. Thấu hiểu được điều đó, bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp tất cả những thắc mắc trên dựa trên những phân tích về ngũ hành, cung mệnh, cũng như hé lộ con số may mắn và những nghề nghiệp phù hợp cho bé.

Sinh năm 2010 năm nay bao nhiêu tuổi? Câu trả lời chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ đấy!

Sinh Năm 2011 Tuổi Gì, Mệnh Gì?

Dựa vào Thiên Can và Địa Chi, các chuyên gia phong thủy cho biết người sinh năm 2011 thuộc tuổi Tân Mão (tuổi Mèo). Trong đó:

  • Thiên Can: Tân (thuộc hành Kim)
  • Địa Chi: Mão (thuộc hành Mộc)

Theo ngũ hành tương sinh tương khắc, Kim khắc Mộc, vì vậy con đường phía trước của người tuổi Tân Mão có thể gặp nhiều chông gai, thử thách. Tuy nhiên, “có công mài sắt, có ngày nên kim”, nếu nỗ lực hết mình, người tuổi này chắc chắn sẽ gặt hái được nhiều thành công.

Vậy sinh năm 2011 Mệnh Gì? Tân Mão 2011 thuộc mệnh Mộc, nạp âm là Tùng Bách Mộc (Gỗ cây Tùng Bách) – loài cây đại thụ vững chãi, tượng trưng cho sức sống mãnh liệt, ý chí kiên cường, bất khuất.

Người mang nạp âm Tùng Bách Mộc thường kiên định, dũng cảm, luôn tràn đầy niềm tin vào cuộc sống. Họ sống nhân ái, bao dung, luôn quan tâm và yêu thương mọi người. Trên con đường sự nghiệp, họ là những người cầu tiến, không ngừng nỗ lực vươn lên khẳng định bản thân.

Nam, Nữ Sinh Năm 2011 Thuộc Cung Gì?

Để xác định cung mệnh, ngoài năm sinh, ta cần dựa vào cả giới tính để có được kết quả chính xác nhất.

  • Nam Tân Mão 2011 thuộc cung Đoài, hành Kim. Những người đàn ông này thường sống nội tâm, ít khi bộc lộ cảm xúc thật. Tuy nhiên, ẩn sâu bên trong vẻ ngoài trầm tĩnh là một trái tim ấm áp, giàu tình cảm và luôn đối xử tốt với mọi người.

  • Nữ Tân Mão 2011 thuộc cung Cấn, hành Thổ. Phụ nữ tuổi này sống có trách nhiệm, bản lĩnh và tài năng, luôn được mọi người yêu quý và tin tưởng.

Luận Giải Tính Cách Người Sinh Năm 2011

Tuy cùng sinh năm 2011 nhưng nam và nữ Tân Mão lại sở hữu những nét tính cách rất khác biệt.

Tính Cách Nam Tuổi Mão 2011

Nam Tân Mão được lòng mọi người bởi sự tốt bụng, hòa đồng và luôn hết mình khi giúp đỡ người khác. Đôi khi, họ có chút bảo thủ, không dễ nghe theo ý kiến của ai. Họ yêu thích cuộc sống bình yên, không thích bon chen, tranh đấu. Tuy nhiên, ẩn sâu bên trong con người hiền lành ấy là một cái “tôi” rất lớn. Họ không cho phép bất kỳ ai xúc phạm đến danh dự của mình và sẵn sàng đấu tranh để bảo vệ lẽ phải.

Tính Cách Nữ Tuổi Mão 2011

Nữ Tân Mão 2011 là những cô gái dịu dàng, tốt bụng và luôn sẵn lòng giúp đỡ mọi người. Họ yêu thích cuộc sống an nhàn, không muốn đối mặt với nguy hiểm hay tranh giành. Tuy nhiên, một khi cần phải đấu tranh để bảo vệ bản thân, họ sẽ trở nên vô cùng mạnh mẽ và cứng rắn.

Bạn có biết mệnh Thủy và mệnh Mộc có hợp nhau không? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Tân Mão Sinh Năm 2011 Hợp Và Kỵ Với Màu Gì?

Trong phong thủy, màu sắc có ảnh hưởng rất lớn đến vận mệnh của mỗi người.

  • Màu sắc tương hợp:
    • Mộc tương hợp với Mộc: Xanh lá cây, xanh chuối,…
    • Thủy sinh Mộc: Xanh dương đậm, xanh biển, đen,…

Lựa chọn những gam màu này trong trang phục, vật dụng cá nhân sẽ giúp người tuổi Tân Mão gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống.

  • Màu sắc tương khắc:
    • Kim khắc Mộc: Trắng, bạc, xám,…
    • Hỏa khắc Mộc: Đỏ, hồng, tím, vàng đồng,…

Người tuổi Tân Mão nên hạn chế sử dụng những màu sắc này để tránh gặp phải những điều không may mắn.

Tân Mão Sinh Năm 2011 Hợp Với Tuổi Nào?

Tuổi Hợp Làm Ăn

  • Nam Tân Mão 2011: Tân Mão, Quý Tỵ, Đinh Dậu, Giáp Ngọ.
  • Nữ Tân Mão 2011: Quý Tỵ, Tân Mão, Giáp Ngọ.

Hợp tác làm ăn với những tuổi này, con đường tài lộc của người tuổi Tân Mão sẽ hanh thông, thuận lợi, dễ dàng gặt hái thành công.

Tuổi Hợp Kết Hôn

  • Nam Tân Mão 2011: Quý Tỵ, Đinh Dậu, Đinh Hợi, Giáp Ngọ, Kỷ Hợi, Tân Mão.
  • Nữ Tân Mão 2011: Tân Mão, Đinh Dậu, Quý Tỵ, Kỷ Hợi, Đinh Hợi.

Kết hôn với những tuổi này, cuộc sống hôn nhân của người tuổi Tân Mão sẽ viên mãn, hạnh phúc, gia đình êm ấm, con cái ngoan ngoãn.

Bên cạnh những tuổi hợp, nam, nữ Tân Mão 2011 cũng cần tránh kết hôn hay hợp tác làm ăn với các tuổi Mậu Tý, Tân Sửu, Kỷ Sửu, Canh Tý, Đinh Mùi, Ất Mùi, Quý Mùi để tránh gặp phải những điều không may, rủi ro.

Con Số May Mắn Của Tân Mão Sinh Năm 2011

  • Số 3, số 4: Thuộc bản mệnh Mộc.
  • Số 1: Thuộc bản mệnh Thủy (Thủy sinh Mộc).

Sử dụng những con số này trong cuộc sống sẽ giúp người tuổi Tân Mão gặp nhiều may mắn và thuận lợi.

Nam, Nữ Tân Mão 2011 Hợp Với Công Việc Nào?

  • Nam Tân Mão: Phù hợp với các công việc liên quan đến lãnh đạo, kinh doanh như: giảng viên, môi giới bất động sản, xây dựng, báo chí, kỹ sư công nghệ thông tin,…

  • Nữ Tân Mão: Dễ dàng gặt hái thành công với những công việc liên quan đến nghệ thuật, sáng tạo, giao tiếp như: biên kịch, báo chí, nghệ thuật, kinh doanh quần áo, đồ dùng học tập,…

Cách Tính Tam Tai Tân Mão Sinh Năm 2011

Người tuổi Tân Mão 2011 có hạn tam tai rơi vào các năm Tỵ, Ngọ, Mùi, cụ thể là những năm 2025, 2026 và 2027.

Hy vọng bài viết đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc sinh năm 2011 tuổi gì, mệnh gì cũng như có thêm những kiến thức bổ ích về phong thủy. Chúc cho bé Tân Mão 2011 hay trai Nhâm Tuất gái Quý Hợi sẽ luôn khỏe mạnh, hay ăn chóng lớn và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *