Tháng 7 Là Cung Gì? Giải Mã Vận Mệnh, Tình Yêu, Sự Nghiệp

Biểu tượng của cung Cự Giải là con cua với 2 chiếc càng vạm vỡ

Tháng 7, thời điểm chuyển giao giữa mùa hè rực rỡ và mùa thu lãng mạn, là lúc những tâm hồn đầy biến đổi được sinh ra. Vậy những người sinh tháng 7 thuộc cung hoàng đạo nào? Vận mệnh, tính cách, tình yêu của họ ra sao? Hãy cùng “Nhà Phân Phối Điện Máy” khám phá nhé!

Tháng 7 Cung Gì? Mệnh Gì?

Tháng 7 là sự giao thoa của hai cung hoàng đạo Cự GiảiSư Tử, thuộc hai mệnh ThủyHỏa:

  • 1/7 – 22/7: Cung Cự Giải, mệnh Thủy
  • 23/7 – 31/7: Cung Sư Tử, mệnh Hỏa

Dù thuộc cung hoàng đạo hay mệnh nào, người sinh tháng 7 đều mang nét tinh tế, nhẹ nhàng, khả năng giao tiếp tốt và được nhiều người yêu mến.

Vén Màn Bí Mật Cung Cự Giải (1/7 – 22/7)

Chân Dung Cung Cự Giải

Cung Cự Giải, hay còn gọi là Bắc Giải, là cung thứ 4 trong 12 cung hoàng đạo. Được cai trị bởi Mặt Trăng và thuộc nguyên tố Thủy, Cự Giải rất nhạy cảm, sống nội tâm và luôn tỏa ra năng lượng ấm áp. Biểu tượng của Cự Giải là con cua với hai chiếc càng vạm vỡ, tượng trưng cho sự bảo vệ và che chở.

Biểu tượng của cung Cự Giải là con cua với 2 chiếc càng vạm vỡ Biểu tượng của cung Cự Giải là con cua với 2 chiếc càng vạm vỡ

Vận Mệnh Của Cự Giải

Sức khỏe: Cự Giải nên chú ý đến xương khớp và da mặt. Giữ tinh thần lạc quan và nụ cười thường trực là “liều thuốc bổ” hữu hiệu cho Cự Giải.

Sự nghiệp: Cự Giải có trách nhiệm, cẩn thận, khả năng quan sát tốt. Tuy nhiên, sự thiên về cảm xúc đôi khi khiến họ đưa ra quyết định thiếu logic.

Tính Cách Của Cự Giải

Cự Giải là hiện thân của câu nói “ngoài lạnh trong nóng”. Thoạt nhìn có vẻ lạnh lùng, nhưng khi tiếp xúc, bạn sẽ thấy họ đáng yêu, tinh nghịch và nhạy cảm.

Sao chiếu mệnh: Mặt Trăng – biểu tượng của sự quyến rũ, khát vọng và trưởng thành.

Màu sắc phong thủy: Xanh lam, xanh da trời, xanh dương.

Chuyện Tình Yêu Của Cự Giải

Cự Giải khá nhút nhát trong chuyện tình cảm. Họ khao khát một tình yêu đích thực và sẽ hết lòng vì “nửa kia”. Tình yêu của Cự Giải như socola đen, vị đắng lúc đầu nhưng ngọt ngào về sau.

Cự Giải Hợp Với Công Việc Gì?

Cự Giải phù hợp với các công việc liên quan đến giáo dục, tâm lý, y tế, hoạt động xã hội. Sự kiên trì, bền bỉ cũng giúp họ thành công trong lĩnh vực báo chí, chính trị.

Cung Hoàng Đạo Nào Hợp Với Cự Giải?

Kim Ngưu, Song Ngư, Bọ Cạp là những người bạn tâm giao, luôn bên cạnh Cự Giải mỗi lúc khó khăn.

Khám Phá Nội Lực Cung Sư Tử (23/7 – 31/7)

Sư Tử – Chúa Tể Muôn Loài

Sư Tử, được Mặt Trời chiếu mệnh, là cung thuộc nhóm Lửa. Họ mạnh mẽ, quyết đoán, có tầm nhìn xa trông rộng, là ứng cử viên sáng giá cho vị trí lãnh đạo. Biểu tượng của Sư Tử là hình ảnh chúa sơn lâm đầy quyền uy và dũng mãnh.

Biểu tượng của cung Sư Tử là con Sư Tử dũng mãnhBiểu tượng của cung Sư Tử là con Sư Tử dũng mãnh

Vận Mệnh Của Sư Tử

Sư Tử luôn hết mình trong công việc, sáng tạo và chăm chỉ. Họ có nhiều cơ hội thăng tiến và khả năng làm giàu nhanh. Sư Tử cũng rất giỏi cân bằng cảm xúc, tập trung vào công việc thay vì những điều vụn vặt.

Tính Cách Của Sư Tử

Sư Tử độc lập, mạnh mẽ, không thích dựa dẫm. Họ thích bảo vệ, che chở mọi người xung quanh. Luôn muốn dẫn đầu nhưng không vì thế mà Sư Tử trở nên đáng sợ. Họ vẫn rất thân thiện, chân thành và tích cực.

Sao chiếu mệnh: Mặt Trời

Màu sắc phong thủy: Đỏ, vàng, cam, xám, nâu, tím.

Chuyện Tình Yêu Của Sư Tử

Sư Tử có cái tôi cao, dễ tự ái trong tình yêu. Tuy nhiên, họ cũng rất mau quên và dễ tha thứ. Khi yêu, Sư Tử chung thủy, hết lòng nhưng có xu hướng chiếm hữu.

Con Đường Sự Nghiệp Của Sư Tử

Sư Tử tự tin, sáng tạo, nghiêm túc trong công việc. Họ không ngại khó khăn, luôn cố gắng hết mình. Tuy nhiên, sự nóng vội đôi khi là rào cản với Sư Tử. Dù vậy, với bản tính lạc quan, Sư Tử luôn coi thất bại là động lực để tiến bước.

Sư Tử Hợp Với Công Việc Gì?

Sư Tử phù hợp với những công việc mang tính mạo hiểm, sáng tạo như startup, kinh doanh, nghệ thuật, stylist, hướng dẫn viên du lịch,… Ngoài ra, họ cũng có tố chất lãnh đạo, quản lý, phù hợp với vị trí quản lý, biên tập viên, giáo viên.

Sư Tử rất hợp với nghề giáo viênSư Tử rất hợp với nghề giáo viên

Cung Hoàng Đạo Nào Hợp Với Sư Tử?

Tình bạn: Nhân Mã là người bạn đồng hành lý tưởng, cùng Sư Tử khám phá những điều mới mẻ.

Tình yêu: Bạch Dương là mảnh ghép hoàn hảo của Sư Tử. Bọ Cạp và Song Ngư cũng mang đến nhiều điều thú vị cho Sư Tử trong chuyện tình cảm.

Trên đây là những bật mí về hai cung hoàng đạo sinh tháng 7. “Nhà Phân Phối Điện Máy” hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin thú vị và bổ ích.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *